Kamis, 11 Juli 2013

Sailed

Robert L Pomerleau
అక్కడ ప్రత్యేకంగా ఉపయోగించే సెయిలింగ్ పదాలు మరియు ప్రజలు ఇంకా నాటికల్ నిఘంటువు లేని తెలుసుకోవడానికి. సాంకేతిక జార్గోన్స్ సెయిలింగ్ ప్రపంచ భాగంగా ఉన్నాయి కేవలం క్రీడ నిర్వచిస్తుంది. మీరు పాఠశాలలు లేదా స్థానిక సెయిలింగ్ క్లబ్ సెయిలింగ్, ఇంటర్నెట్ నాటికల్ నిబంధనలు నేర్చుకోవాలంటే. మీరు నా లాంటి ఉంటే లేదా, మీరు ఇ పుస్తకం అనుభవశూన్యుడు సెయిలింగ్ reading నాటికల్ నిబంధనలు నేర్చుకోవచ్చు. ఏ సందర్భంలో, నాటికల్ నిబంధనలు మీరు క్రీడ కోసం ఒక మంచి నావికుడు బోట్ సిబ్బంది మరియు గౌరవం అని తెలుసుకోవడానికి సహాయపడుతుంది.

యొక్క మీరు ఉపయోగించవచ్చు ఆ పరిభాష కొన్ని చర్చించనివ్వండి. విల్లు బోట్ ముందు మరియు వెనుక దృఢమైన అంటారు. పడవ యొక్క కుడి వైపు మీరు బోట్ యొక్క విల్లు లోపల నుండి చూసే సమయంలో పడవ అని. ఎడమవైపు పోర్ట్ సైడ్ అంటారు. పొట్టు లేదా బోట్ దిగువన కింద ఫిన్ keel పని తెరచాప పవన నివారించవచ్చు, ప్రధాన లేదా కొన్ని ఇతర పదార్థాన్ని ప్రాధాన్యత ఉంది.

పడవలు ఉపయోగించే తెరచాప యొక్క మూడు ప్రాధమిక రకాలు ఉన్నాయి. మూడు అతిపెద్ద మరియు మాస్ట్ మరియు వృద్ధికి rigged ఇది ప్రధాన షీట్. అంగము ప్రధాన ఓడల ముందు చెట్టు ముందు ప్రధాన మరియు rigged కంటే తక్కువ. SPINNAKER ప్రయాణమయ్యారు పనిని కొనసాగించటానికి నిరాకరించే వ్యక్తి ముందు ఉన్న మరియు విజృంభణ చెట్టు కూలింది అది ఆ రకమైన అవసరం అని గాలి తో సైలింగ్ ఉపయోగిస్తారు. halyard ప్రయాణమయ్యారు లేవనెత్తుతుంది మరియు తగ్గిస్తుందని తాడు ఉంది.

మీరు upwind ప్రయాణించే లేదా గాలి వైపు చేసినప్పుడు పదం Tacking ఉంది, మీరు మొదటి ఒక zigzag నమూనాలో పడవ తరువాత, పోర్ట్ వైపు వెళ్ళి, అప్పుడు మలుపులు ప్రతి tacking ఉంటాయి. మీరు వెనుక గాలి తో ఆరంభించారు ఎందుకంటే Jibing, tacking వ్యతిరేకం. సో ఒక పోర్ట్ అమరిక tacking మరియు మీరు ఎడమ చెయ్యి ఇది మార్గంలో లేదా కుడి ప్రకారం ఆధారపడి అమరిక పడవ ఉన్నప్పుడు.

సెయిలింగ్ నేరుగా డౌన్ గాలి ఒక రన్ అని. మీరు గాలి ఒక కోణంలో downwind ప్రయాణించే చేసినప్పుడు కమ్. గాలి ఒక కోణంలో పడవ సెయిలింగ్ వెనుక నుండి వస్తున్న ఉన్నప్పుడు వైడ్ యాక్సెస్బిలిటీ. తెరచాప 90 డిగ్రీల హల్ లంబంగా ఉంటుంది ఉన్నప్పుడు తెరచాప పడవ నుండి దూరంగా మారినది, కానీ ఒక రన్ లేదా చనిపోయిన రన్ ఎక్కువ కాదు చాలా ఉన్నాయి.

నాటికల్ షరతులు మొదటి వద్ద చాలా కష్టం కనిపించవచ్చు. అయితే వారు కేవలం కొన్ని outings తర్వాత సులభంగా ఉంటుంది. సెయిలింగ్ మరింత సమాచారం, కానీ sailingbeginner.com కొనసాగుతుంది దయచేసి మీరు చేసిన ఆనందంగా ఉంటుంది!  Jual Meja Laptop Lipat Agen Sleman

కొద్దిగా మూర్ఖత్వం తో ఉప్పు గొప్ప సంకల్పంతో, నేను నా స్వంత తెరచాప ఎలా తెలుసుకోవడానికి చేయగలిగింది. ఇది ఒక గొప్ప భావన మొదటి రోజు మరియు నేను సెయిలింగ్ వెళ్ళి ప్రతి సమయం. అదృష్టవశాత్తూ, నేను ఇ పుస్తకం సెయిలింగ్ నాకు నౌకాయాన కొన్ని ప్రాథమికాలు అర్థం సహాయపడింది డౌన్లోడ్. మరియు నేను చాలా నేను నా సొంత వెబ్సైట్ను రూపొందించింది ప్రయాణించే ప్రేమ ఎందుకంటే. మీరు సెయిలింగ్ http://sailingbeginner.com సందర్శన గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి అనుకొంటే. మీరు చేసిన ఆనందంగా ఉంటుంది!

హ్యాపీ సెయిలింగ్!
Ezine Articles

Tidak ada komentar:

Posting Komentar